logo
Trang chủ / Tin tức

Tôn chỉ - mục đích

Ngày đăng: 28-11-2017

Hội cựu học sinh Trường PTTH Nguyễn Trân (Hoài Nhơn 2) tại Thành phố Hồ Chí Minh là tập hợp những thầy cô, anh, chị, bạn bè  và các em đã có thời gian công tác và học tập tại mái trường thân yêu này. Hội được thành lập với tất cả tâm huyết của những người con quê hương Hoài Nhơn nhằm mục đích:

-    Nối kết tình đồng hương, nối kết những người cùng quê hương, nối kết thầy trò từng công tác, học tập và trưởng thành dưới một mái trường.

-    Quan tâm, giúp đỡ, tư vấn và đồng hành với những học sinh của Trường PTTH Nguyễn Trân chọn Thành phố Hồ Chí Minh là nơi để đi tiếp con đường học hành.

-    Xây dựng tình tương ái tương trợ của những người cùng quê nơi đất khách quê người. Hội hy vọng đây sẽ là nơi chia sẻ và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn như một cách tri ân thiết thực với quê hương. Những sẻ chia không chỉ là vật chất mà còn quan tâm đến đời sống tinh thần, hy vọng mọi người sẽ tìm thấy ở Hội hình ảnh người bạn luôn đồng hành và bên cạnh trong những lúc khó khăn.

-    Hội cũng hướng đến mục đích xa hơn là xây dựng các mối quan hệ, giúp đỡ để phát triển kinh tế của các thành viên. Với những thầy cô, anh chị đã lập nghiệp tại Tp.HCM với nhiều ngành nghề khác nhau có thể tìm thấy ở Hội một lượng khách hàng tiềm năng lớn đồng thời cũng là nơi để thực hiện những hoạt động công tác xã hội thiết thực và có hiệu ứng tốt nhất. Từ Hội, thầy, cô, anh chị và các bạn sẽ tìm thấy những đối tác kinh tế tiềm năng an toàn và đáng tin cậy nhất.

Ý kiến của bạn

Góc ảnh đẹp
Xem tất cả