logo
Trang chủ / Tin tức

QUÀ HƯNG THỊNH gửi NGƯỜI XỨ NẪU

Ngày đăng: 11-09-2021


???? QUÀ HƯNG THỊNH gửi NGƯỜI XỨ NẪU


???? Sau 3 đợt triển khai ĐH Bình Định trao gần 4,000 suất quà cho bà con Bình Định gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi đại dịch covid 19. Những giá trị ấy tiếp tục trao đi khi Tập đoàn Hưng Thịnh kết hợp với ĐH Bình Định sẽ trao tặng thêm 7,000 suất quà cho bà con trong tháng 09 này. Mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng. Đây là một món quà ấm lòng, tiếp sức để bà con thêm sức mạnh vượt dịch. Vì vậy, ĐH Bình Định kính mời quý bà con đăng ký nhận quà theo thông tin sau.


???? Thời gian đăng ký: Từ 11/09 - 13/09/2021
???? Dự kiến trao quà: 16 - 23/09/2021
???? Đăng ký theo link:
https://forms.gle/1MYrDmGU4vBc8DP47


???? Ưu tiên người Bình Định tại Sài Gòn và khu vực lân cận có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trong khu cách ly… đang gặp vấn đề về nguồn lương thực, thực phẩm cần hỗ trợ khẩn cấp.


???? Để những phần quà ý nghĩa này đến tận tay những hoàn cảnh khó khăn cần tiếp sức, kính nhờ quý bà con chia sẻ thông tin rộng rãi, những ai biết bà con nào khó khăn cần giúp đỡ mà không biết đăng ký hãy hỗ trợ họ làm việc này. Mỗi nghĩa cử trao đi chính là hành động tiếp thêm sức mạnh, đồng lòng chung sức vượt dịch thành công.


⚜️ Kính chúc quý bà con sức khỏe, vui vẻ và cùng chung tay vượt qua đại dịch. ĐH Bình Định luôn nỗ lực hết mình để kết nối các doanh nghiệp và mạnh thường quân nhằm mang đến cho bà con những chương trình thiết thực, ý nghĩa.


Trân trọng./.

Ý kiến của bạn
@nguyễn kim thời:

con chào cô chú. 2vợ chồng con làm công nhân ở mỹ phước 1bến cát bình dương do dịch bệnh con đã thất nghiệp 2tháng rồi con còn 2đứa con ở quê 1 đứa học lớp 8 1đứa 3 tuổi. ko có sữa để uống thật tội con mong cô chú thương mà giúp đỡ cho gia đình con qua mùa dịch này con cảm cô chú nhiều lắm.

-> Trả lời @nguyễn kim thời: vui lòng để lại thông tin liên hệ, bộ phận quản trị sẽ chuyển thông tin đến người liên quan

@Hường: Cảm ơn các HĐH đã giúp đỡ cho những người dân bình định đang mắc kẹt và khó khăn ở TP HCM này

Góc ảnh đẹp
Xem tất cả