logo
Trang chủ / Tin tức

Họp mặt cựu học sinh lần đầu ngày 29-11-2009

Ngày đăng: 27-11-2017

          Theo như thông báo họp mặt cựu học sinh Nguyễn Trân vào ngày 29-11-2009, buổi họp mặt đã diễn ra trong không khí ấm áp của tình thầy trò và bạn bè. Những cái bắt tay, những cuộc trò chuyện thân mật cùng bao cảm xúc khi gặp lại những người thầy cô giáo cũ và bạn bè bao năm không gặp đã bao trùm lên không khí buổi họp mặt. Từ khóa 1(1982) đến nay, đã bao lớp học sinh ra trường và trưởng thành. Mỗi người một lĩnh vực, mỗi người hoàn cảnh khác nhau nhưng ai nấy đều có một tiếng nói chung: mái trường phổ thông Nguyên Trân (Trường THPT Hoài Nhơn 2) thân thương.

 

Thầy cô giáo và cựu học sinh trường THPT Nguyễn Trân (Hoài nhơn 2)
 
         Sau khi âm nhạc hâm nóng hội trường, mọi người cùng nhau lắng nghe thầy Phan Ngọc Bộ (hiệu trưởng nhà trường) phát biểu và đọc thư ngỏ. Hướng tới kỷ niệm 30 năm ngày thành lập trường, ban chỉ đạo tổ chức lễ kỷ niệm thành lập trường kêu gọi sự ủng hộ của đông đảo cựu học sinh. Đó có thể là những đóng góp vật chất cũng có thể là những Hình ảnh, tư liệu, bài viết...để xây dựng nhà truyền thống cũng như tập San chào mừng lễ kỷ niệm 30 năm. Trường sẽ thành lập một website để đăng tải đây đủ những thông tin của nhà trường, đặc biệt sẽ có một mục thông tin cựu học sinh. 

 
Họp cựu giáo viên học sinh trường THPT Nguyễn Trân (Hoài Nhơn2)
thầy Phan Ngọc Bộ - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu


Thầy Nguyễn Trương - phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu
              
          Tiếp theo sau đó,mọi người được gặp gỡ với những cựu giáo viên và học sinh của nhiều khóa. Ai nấy đều vui vẻ nói lên cảm xúc và góp tiếng ca cho buổi gặp mặt. Mọi người ở nhiều thế hệ nhưng ai cũng có chung một điểm là sự nhiệt thành khi đến với buổi họp mặt này.
  
           Có lẽ thành công lớn nhất của buổi họp mặt là thành lập được ban liên lạc cựu học sinh tạii thành phố Hồ Chí Minh. Ban liên lạc gồm các đại diện của từng niên khóa từ khóa 1-1982 đến khóa 23-2005 (Rất tiếc một số khóa không có đại diện tham gia). Thầy Lâm (trưởng ban) và cô Lan (phó ban). Đây là "điểm tựa" để chúng ta có thể tự mình thành lập một Hội cựu giáo viên, học sinh hoạt động lâu dài với nhiều việc làm thiết thực trong tương lai.
 
Ban liên lạc hội cựu giáo viên học sinh trường THPT Nguyễn Trân (Hoài Nhơn 2)
Thành lập ban liên lạc
 
- Thu Vân -
 

Ý kiến của bạn

Góc ảnh đẹp
Xem tất cả