logo
Trang chủ / Tin tức

Họp mặt chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 & Kỷ niệm 12 năm thành lập Hội

Ngày đăng: 23-11-2021

Chiều 15 giờ thứ Bảy ngày 20/11/2021, trên nền tảng họp trực tuyến Zoom, Hội cựu học sinh đã tổ chức buổi họp mặt thân mật chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và kỷ niệm 12 năm thành lập. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid19 còn nhiều phức tạp, không thể tổ chức buổi họp mặt trực tiếp, việc sử dụng nền tảng công nghệ trong buổi họp mặt là một sự lựa chọn thử thách. Tuy vậy, vượt qua mọi rào cản về công nghệ, gặp lại Thầy cũ Trường xưa, những cảm xúc vẫn ùa về nguyên vẹn.

 

 

 

Mở đầu buổi họp mặt, anh Võ Văn Thư, chủ tịch hội cựu học sinh Hoài Nhơn 2 - Nguyễn Trân tại TP HCM báo cáo tình hình hoạt động năm qua của Hội và trao tặng ngay 500 bộ Kit test nhanh, do tập đoàn Hưng Thịnh tài trợ, nhằm hỗ trợ nhà trường tầm soát dịch khi giảng dạy. Bên cạnh đó, Hội cũng trao tặng mỗi Thầy Cô 1 phần quà trị giá 1 triệu đồng.
 


Anh Võ Văn Thư - chủ tịch hội cựu học sinh Hoài Nhơn 2 - Nguyễn Trân tổng kết hoạt động Hội

 


Quà 20/11 của Hội dành cho Quý thầy cô được trao ngay tại trường Nguyễn Trân 

 


Clip tổng kết hoạt động được trình chiếu trong buổi họp mặt online

 

Luôn đồng hành cùng Hội, thầy Trần Lâm chia sẻ cảm xúc trong buổi họp mặt, Thầy không quên kể về những ngày đầu thành lập Hội và hành trình 12 năm gắn bó để Hội có được như ngày hôm nay. Cô Phan Thị Hoàng Lan bày tỏ cảm xúc rất đặc biệt ở lần họp mặt lần thứ 12 này, Cô mang đến 2 món quà: đó là bằng khen UBND tỉnh Bình Định trao cho Hội và 1 bức tranh cô tự tay vẽ trong mùa Covid gửi đến đại diện Hội là anh Võ Văn Thư. 
 


Thầy Trần Lâm chia sẻ cảm xúc trong buổi họp mặt Online 

 


Cô Phan Thị Hoàng Lan mang đến 2 món quà đặc biệt



Bằng khen UBND tỉnh Bình Định trao cho Hội và bức tranh cô Hoàng Lan vẽ dành tặng Hội

Đại diện trường THPT Nguyễn Trân - Thầy Nguyễn Văn Thọ có bài phát biểu về tình hình hoạt động của trường và niềm tự hào về các thế hệ Thầy và Trò trường Nguyễn Trân,

 

Clip trường THPT Nguyễn Trân niềm tự hào của các thế hệ
 
Tiếp nối chương trình, về phía cựu học sinh,  anh Nguyễn Đình Trung chia sẻ cảm xúc rất đặc biệt trong buổi họp mặt lần thứ 12 này. Là 1 Lãnh đạo chèo lái con thuyền Hưng Thịnh với hơn 4000 nhân viên không những vượt qua những khó khăn của đại dịch, mà còn trở thành 1 trong những Tập đoàn có đóng góp mạnh mẽ nhất cho Xã hội. Anh chia sẻ những kỷ niệm ngày đầu trên con đường lập nghiệp ở TP HCM, những câu chuyện về tình Thầy Trò nơi đất khách quê người! Anh Nguyễn Văn Cường, anh Trương Văn Việt, anh Nguyễn Hữu Sang cũng là những thế hệ cựu học sinh trong ban lãnh đạo Tập đoàn Hưng Thịnh luôn đồng hành cùng sự phát triển của Hội.
 


Anh Nguyễn Đình Trung cựu học sinh - Chủ tịch tập đoàn Hưng Thịnh

 

Thầy Phan Ngọc Bộ - Nguyên Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Trân chia sẻ về quá trình xây dựng ngôi trường luôn luôn đề cao tiêu chí trung thực trong dạy và học

 


Thầy Phan Ngọc Bộ - với quan điểm: học trung thực, thi cử trung thực

 

Tiếp nối cảm xúc, cô Văn Thị Thu Hiền, thầy Hữu - Cô Cương, chị Trần Thị Huệ, chị Võ Thị Tâm, anh Trần Minh Tâm, anh Lưu Đình Hiệp, anh Lâm Chi Thương chia sẻ niềm tự hào về trường cũ, và cảm giác hạnh phúc khi gặp lại Thầy Cô.

 

Đóng góp vào Quỹ hoạt động của Hội, anh Nguyễn Đình Trung trao tặng 200 triệu đồng, anh Nguyễn Văn Cường trao tặng 100 triệu đồng, anh Trương Văn Việt trao tặng 10 triệu đồng, chị Trần Thị Huệ trao tặng 10 triệu đồng.
 

Buổi họp mặt đã khép lại Thầy Trò vẫn chưa rời màn hình, rồi đây những hình ảnh họp mặt online rất đặc biệt này sẽ luôn là 1 kỷ niệm thật đẹp trong lòng mọi người, một năm 2021 có quá nhiều thay đổi nhưng tình Thầy Trò thì vẫn mãi như thế, vẫn luôn là 1 ký ức đẹp để chúng ta tìm về!

 

Ý kiến của bạn

Góc ảnh đẹp
Xem tất cả