logo
Trang chủ / Tin tức

Chúc mừng Uyên Uyên sang Mỹ du học!

Ngày đăng: 27-11-2017

Đó cũng chính là lý do của buổi tiệc chia tay Uyên Uyên mà Hội cựu giáo viên học sinh Hoài Nhơn 2 -Nguyễn Trân đã đứng ra tổ chức vào tối 4/8/2011 tại  địa chỉ 78/34 Ba Vân, Phường 14, Quận Tân Bình. Buổi tiệc chia tay Uyên Uyên có sự góp mặt của thầy Trần Lâm, cô Phan Thị Hoàng Lan, anh Trần Minh Tâm, cùng đại diện thường trực các khóa.

 

Trong không khí đầm ấm, thân mật, Uyên Uyên thắc mắc “Con thật sự bất ngờ khi cô Lan gọi điện thông báo về buổi tiệc chia tay vì thông tin này con chưa thông báo  với mọi người”.  Thắc mắc của Uyên Uyên là cả một đề tài thú vị, bởi vì thông tin này cô Lan có được từ một cuộc điện thoại cô Lan gọi cho khách hàng, mà người khách này không ai khác chính là mẹ của Uyên Uyên. Nhắc đến mẹ Uyên Uyên lại một đề tài khác được đưa ra khai thác. Cứ thế cuộc nói chuyện như đưa mọi người ngược trở về Hoài Nhơn với tuổi thơ vui vẻ và những món ăn đặc trưng, nào những kỷ niệm xem phim tại sân vận động Tam Quan… đến bánh tráng nước dừa, bánh đậu xanh, bánh khoai lang... Ai ai cũng hào hứng kể và hào hứng nghe. Có cả những ước mơ ấp ủ đưa những món đặc sản và những sản phẩm khác của quê hương trở thành những thương hiệu lớn.
 
Hội cựu giáo viên học sinh Hoài Nhơn 2 - Nguyễn Trân trao quà cho Bành Thị Uyên Uyên Các thành viên Hội cựu giáo viên Hoài Nhơn 2 - Nguyễn Trân đã đến để chia sẻ niềm vui với Uyên Uyên

Buổi nói chuyện tạm dừng và thầy Trần Lâm đại diện Hội cựu giáo viên Hoài Nhơn 2 – Nguyễn Trân trao tặng Uyên Uyên món quà mang ý nghĩa tinh thần, Thầy cũng không quên chúc mừng Uyên Uyên cùng với những dặn dò “Thầy mong con sớm khẳng định mình trên nước Mỹ và gặt hái được nhiều kiến thức để quay về xây dựng đất nước mình”.
 

 

Thầy Trần Lâm đại diện cho Hội trao tặng Uyên Uyên  món quà.

Đáp lại những tình cảm mà Hội đã dành cho mình Uyên Uyên cho biết cô rất bất ngờ và xúc động  trước tình cảm của Thầy Cô và các Bạn. Uyên Uyên hứa rằng cô sẽ quay về với hành trang kiến thức được vun đầy hết mức  có thể.

Buổi họp mặt kéo dài đến hơn 10 giờ để tiếp tục những câu chuyện. Kết thúc buổi tiệc là những lời chúc mừng mà Thầy Cô các Anh Chị và các Bạn gửi tới Uyên Uyên. Chúc  Uyên Uyên hướng một tương lai tươi sáng với những thành công làm rạng danh con người Hoài Nhơn.
 
 
Bành Thị Uyên Uyên trong buổi tiệc chia tay để sang Mỹ du học.

 

* Uyên Uyên là cựu học sinh trường THPT Nguyễn Trân niên khóa 2000 – 2003 do thầy Nguyễn Văn Đạt chủ nhiệm. Năm 2008, sau khi tốt nghiệp khoa Quản lý Công nghiệp – Trường ĐH Bách khoa, ĐH Quốc gia Tp.HCM, Uyên được giữ lại trường công tác. Năm 2010, Uyên nhận học bổng Ngân sách Nhà nước, trị giá $60,000. Ngày 8/8/2011 Uyên sẽ lên đường sang Mỹ để học Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh tại trường ĐH Missouri, thành phố Columbia.

 

Ý kiến của bạn

Góc ảnh đẹp
Xem tất cả