logo
Trang chủ / Tin tức

Chúc mừng Nguyễn Tiến Vũ - cựu học sinh Nguyễn Trân đi du học tại Úc!

Ngày đăng: 27-11-2017

Khi những ngày tết đang dần trôi qua, không khí làm việc tại TP HCM sắp bắt đầu, thì Nguyễn Tiến Vũ lại chuẩn bị tạm biệt gia đình và người thân để lên đường sang Úc theo đuổi ước mơ trở thành tiến sĩ ngành Khoa Học Máy Tính tại trường ĐH Deakin, Australia.

Khởi đầu thành công với kì thi tuyển sinh đại học vào trường ĐH Khoa Học Tự Nhiên – ĐHQG TPHCM năm 2007 với 26.5 điểm, Nguyễn Tiến Vũ đã vinh dự được học tập tại lớp cử nhân tài năng và sở hữu thành tích học tập đáng nể:

Điểm học tập tăng theo “cấp số cộng”.

Năm 1: 7.9

Năm 2: 8.34

Năm 3: 9.19

Năm 4: 9.68

Luận văn 10

Những thành tích đạt được.

- Học bổng khuyến khích của ĐHKHTN, học bổng lớp Cử Nhân Tài Năng 4 năm liên tiếp 2007-2011

- Học bổng Quang Trung cho học sinh giỏi tỉnh Bình Định, 2008

- Giải nhì cuộc thi BKIT Quiz Đại Học BK TP HCM, 2008

- Học bổng của trung tâm FPT Aptech trị giá 150$, 2008

- Học bổng công ty CSC Việt Nam, 2009 ( 2 lần )

- Bảng vàng thành tích khoa công nghệ thông tin, ĐHKHTN (Top 5) 2010

- Học bổng công ty CSC Việt Nam, 2010

- Giải thưởng và học bổng Lawrence Sting dành cho sinh viên xuất sắc các trường đại học 2010.

- Có bài báo khoa học và đi báo cáo tại hội nghị ICIE, tại Hồng Kong, tháng 3/2011

- Học bổng toàn phần tham dự khóa học Machine Learning Summer School tại Đại Học Quốc Gia Singapore, tháng 6 /2011

- Học bổng Eureka cho sinh viên có thành tích nghiên cứu xuất sắc 2011.

- Quả táo vàng Newton 2011, giải Nhất Sinh Viên NCKH 2011.

- Học bổng toàn phần tiến sĩ, Đại Học Quốc Gia Singapore, NUS

- Học bổng toàn phần tiến sĩ, Đại Học Deakin, Australia.

- Học bổng toàn phần tiến sĩ, Đại Học Concordia Canada

Ít ai có thể ngờ rằng Nguyễn Tiến Vũ đã trải qua 5 năm học tại trường tiểu học số 1 Hoài Hảo rồi 7 năm học tại trường THPT Nguyễn Trân – Hoài Nhơn, Bình Định.

Trân trọng năng lực của Nguyễn Tiến Vũ, hội cựu giáo viên học sinh Hoài Nhơn 2 Nguyễn Trân đã tổ chức buổi tiệc chia tay ấm cúng với sự có mặt của Thầy Trần Lâm , Cô Phan Thị Hoàng Lan và đại diện các khóa. Càng ý nghĩa hơn, buổi tiệc đã đón chào sự góp mặt của bố mẹ Nguyễn Tiến Vũ: ông Nguyễn Văn Út – trưởng CA xã Hoài Hảo và bà Trịnh Thị Thúy Vân – phó GĐ Trung Tâm y tế Hoài Nhơn, và cậu ruột: anh Trịnh Đình Long – đại diện cựu học sinh khóa 8.  Tại buổi tiệc chia tay, Thầy Trần Lâm đã đại diện hội cựu giáo viên học sinh Hoài Nhơn 2 Nguyễn Trân trao tặng món quà  mang ý nghĩa tinh thần cho Nguyễn Tiến Vũ, Thầy cũng không quên gửi đến Nguyễn Tiến Vũ lời chúc mừng và dặn dò thân tình.

Tự tin với năng lực cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Nguyễn Tiến Vũ hy vọng sẽ gặt hái được nhiều thành công và sẽ rút ngắn thời gian hoàn thành học phần tiến sĩ từ 4 năm xuống còn 3 năm. Phát biểu này của Nguyễn Tiến Vũ đã nhận được tràng pháo tay của tất cả mọi người và đã hâm nóng bầu không khí của buổi tiệc. Bố của Nguyễn Tiến Vũ thay mặt gia đình cám ơn mọi người đã dành thời gian quý báu của mình cho bữa tiệc đơn giản mà đầy ý nghĩa này. Sau khi chụp ảnh kỷ niệm Thầy, Cô và các anh, chị đại diện các khóa bắt tay chúc mừng Nguyễn Tiến Vũ và gia đình kèm theo đó là những lời chúc tốt đẹp nhất.

Sự yêu mến của gia đình, người thân, bạn bè, Thầy, Cô và các anh chị trong Hội chắc chắn sẽ là một nguồn động viên vô cùng lớn lao trên con đường chinh phục tri thức đầy thử thách tại một quốc  gia có nền khoa học tiên tiến bậc nhất hành tinh. Chúc Tiến Vũ luôn thành công với những dự định của mình!

Những hình ảnh trong buổi tiệc chia tay Nguyễn Tiến Vũ:














  
 

 

Ý kiến của bạn

Góc ảnh đẹp
Xem tất cả