logo
Trang chủ / Tin tức

Chúc mừng Nguyễn Hoàng Bình đã nhận học bổng toàn phần sang Úc du học!

Ngày đăng: 27-11-2017

Nguyễn Hoàng Bình là cựu học sinh lớp 12A1 trường THPT Nguyễn Trân khóa 2000-2003 do thầy Nguyễn Văn Đạt làm giáo viên chủ nhiệm. Hiện là giảng viên trẻ của trường ĐH Ngân Hàng. Ngay khi là một cậu học trò, Nguyễn Hoàng Bình đã luôn là gương mặt tiêu biểu nhất của lớp, của trường. Và cho đến khi trở thành giảng viên của ĐH Ngân Hàng, Nguyễn Hoàng Bình thật sự là một gương mặt mà thế hệ giảng viên đi trước đặt rất nhiều kỳ vọng .  Sau khoảng thời gian tham khảo thông tin về môi trường nghiên cứu của nhiều nước tiên tiến trên thế giới. Nguyễn Hoàng Bình đã chọn du học tại Australia. Thông tin cụ thể khóa học như sau:


-  Khóa học: Master of finance ( Thạc sĩ Tài chính), 2 năm

-  Trường: The University of Melbourne, Australia ( Đại học Melbourne)

-  Theo diện Học bổng Phát triển Australia (ADS)







Nhận được thông tin Hoàng Bình sẽ sang Úc du học, Hội Cựu Giáo Viên Học Sinh Hoài Nhơn 2 - Nguyễn Trân đã tổ chức buổi họp mặt thân mật nhằm chia sẻ niềm vui với Bình và gia đình. Buổi họp mặt lần này có sự tham dự của thầy Trần Lâm – Hội trưởng, cô Phan Thị Hoàng Lan – Phó Hội trưởng , chú Nguyễn Chí Long và các anh chị đại diện các khóa như  anh Hà Tuấn Khanh, anh Trần Hồng, anh Dương Luân (Công ty Hội Phú),  anh Nguyễn Đình Trung  (công ty Hưng Thịnh), anh Trương Văn Việt  (công ty Hưng Thịnh),  anh Cao Thanh Viên  (Ngân hàng Sacombank ), anh Võ Xuân Thắng. Bố mẹ của Hoàng Bình: Thầy Nguyễn Duy Thắng và cô Phùng Thị Yến cũng có mặt để chia vui cùng con trai, ngoài ra buổi họp mặt còn đón chào sự xuất hiện của nhiếp ảnh gia Nguyễn Đình Bá (Bác ruột của Nguyễn Hoàng Bình).
 
Thầy Trần Lâm phát biểu mở đầu buổi họp mặt.

Mở đầu buổi hợp mặt Thầy Trần Lâm – Hội trưởng hội cựu giáo viên học sinh Hoài Nhơn 2 - Nguyễn Trân đã thay mặt Hội gửi đến Hoàng Bình lời chúc mừng nồng nhiệt nhất. Là một người hàng xóm thân thiết trước khi vào nam lập nghiệp, Thầy đã nói về những ký ức đối với Nguyễn Hoàng Bình: “Em Nguyễn Hoàng Bình theo tôi biết từ nhỏ là một cậu bé chăm học, em chăm học tới mức mà hầu như hễ khi nào tôi qua thăm nhà là gặp em ngồi cặm cụi bên bàn học. Sự cần mẫn đó đã giúp em có được thành công như ngày hôm nay. Tôi xin chúc mừng em – Một cậu bé chăm học ngày nào giờ đã thực sự trưởng thành!”. Một tràng pháo tay dành cho lời phát biểu của thầy Trần Lâm. Sau đó Thầy đại diện Hội tặng cho Hoàng Bình một phần quà, cùng lời dặn dò thân tình.
 
 

Cô Phan Thị Hoàng Lan chia sẻ cảm xúc khi thấy học trò thành công.

Cô Phan Thị Hoàng Lan hết sức cảm động, cô chia sẻ: “Cô không hiểu tại sao, cứ mỗi lần nghe tin có người con Hoài Nhơn nào đi du học là lòng cô vui lắm, vui lắm! Nó rộn ràng một cảm giác cô không thể tả nổi bằng lời! ”. Nhìn cử chỉ và ánh mắt của cô chắc hẳn là cô đang rất tự hào, vui chung cho niềm vui của trò xưa, trường xưa và quê hương. Cô tiếp tục “Cô cám ơn ba mẹ con đã sinh ra cho quê hương một người con ngoan. Cô cũng rất khen ngợi Bình về thành quả này, bởi nó là kết quả của quá trình lao động trí óc của con. Cô còn nhớ lời hứa của Uyên Uyên trước khi du học, con là con trai thì lời hứa của con phải mạnh hơn nữa mới được!”. Khiếu khôi hài của Cô khiến cả phòng bật cười.
 

Thầy Trần Lâm đại điện Hội cựu giáo viên học sinh Hoài Nhơn 2 Nguyễn Trân tặng quà cho Hoàng Bình

Nhân dịp Nguyễn Hoàng Bình sắp lên đường sang Úc du học, các anh chị cựu học sinh mỗi người đều dành cho Bình những ưu ái đặc biệt. Anh Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ công ty CP Đầu Tư Kinh Doanh Địa Ốc Hưng Thịnh đã trao tặng Nguyễn Hoàng Bình 500 USD, và hơn nữa, anh đã không ngần ngại chia sẻ những kinh nghiệp sống của mình: ”Khi du học quan trọng nhất là ngoại ngữ, hãy chú ý trao dồi ngoại ngữ ngoài ra em hãy cố gắng học tất cả những gì em có thể học được. Anh chúc em thành công trong công việc để có thể chăm lo trước hết là cho bản thân, gia đình, và xã hội.” Anh Trung còn nhắn thêm: “Khi nào về nếu em có hứng thú thì anh em mình sẽ cùng hợp tác.” Câu nói của anh Trung đã giành được một tràng pháo tay tán thưởng!
 
Anh Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ công ty CP Đầu Tư Kinh Doanh Địa Ốc Hưng Thịnh trao tặng Nguyễn Hoàng Bình 500 USD

Anh Dương Luân đến từ công ty CP Hội Phú cũng dành cho Hoàng Bình một món quà cùng lời chúc tốt đẹp nhất, anh Võ Xuân Thắng cũng là thế hệ đàn anh của Hoàng Bình chia sẻ “Anh đã từng đi học tập và làm việc rất nhiều quốc gia, anh biết người ta đánh giá rất cao sinh viên Việt Nam ở đức tính cần mẫn, nhưng chúng ta hơi thiếu tự tin và một bản kế hoạch làm việc tốt.”.
 
Anh Dương Luân (công ty CP Hội Phú) tặng quà cho Hoàng Bình
 
 
Anh Võ Xuân Thắng chia sẻ kinh nghiệm du học

Thầy Nguyễn Duy Thắng bố của Nguyễn Hoàng Bình thay mặt gia đình gửi đến Hội cựu giáo viên học sinh Hoài Nhơn 2 - Nguyễn Trân lời cám ơn sâu sắc. Thầy cũng rất tự hào về con trai của mình. Mẹ Hoàng Bình - cô Phùng Thị Yến cảm động đứng dậy cám ơn sự quan tâm chia sẻ của Hội cựu học sinh. Buổi họp mặt lại tiếp tục với một không khí náo nức hơn, cởi mở hơn qua những câu chuyện về xứ người xứ ta.Với tâm trạng đầy cảm xúc, thầy Trần Lâm đã đọc bài viết về trường Nguyễn Trân 30 năm một chặng đường bài viết này có ý nghĩa thực sự với Hội vì tác giả không ai khác đó chính là chị Sơn Ca. Những cống hiến của Chị đối với Trường với Hội sẽ mãi được ghi nhận.
 
Thầy Nguyễn Duy Thắng cám ơn sự quan tâm chia sẻ của Hội cựu giáo viên học sinh Hoài Nhơn 2 Nguyễn Trân
 
Cô Phùng Thị Yến cảm động không nói nên lời.
 
Thầy Trần Lâm đọc lại bài viết của chị Ưng Sơn Ca.
 
Ảnh chụp kỷ niệm ngày họp mặt.

Sau buổi tiệc, mọi người tập trung để chụp ảnh lưu niệm với nhau và với nhân vật chính của buổi tiệc – Nguyễn Hoàng Bình. Chúc Hoàng Bình du học thành công, tiếp thu được nhiều nhất những kiến thức có thể, để sau khi về nước có thể chăm lo tốt cho bản thân, gia đình và xã hội!
 

Sau đây là 1 số hình ảnh buổi họp mặt:
 

 
 

 

  Anh Trương Văn Việt - Phó TGĐ Cty CP Đầu Tư Kinh Doanh Địa Ốc Hưng Thịnh.
 

 

Anh Trần Hồng chúc mừng Nguyễn Hoàng Bình.
 

  Anh Hà Tuấn Khanh, anh Cao Thanh Viên, và anh Võ Xuân Thắng (từ trái sang)

 

 

 

Ý kiến của bạn

Góc ảnh đẹp
Xem tất cả