logo
Trang chủ / Tin tức

Thư cảm ơn gửi từ trường THPT Nguyễn Trân - Thầy Mai Anh Dũng

Ngày đăng: 27-11-2017

- Quý  thầy giáo, cô giáo là cựu giáo viên; các anh chị cựu học sinh trường THPT Nguyễn Trân - Hoài Nhơn 2  tại thành phố Hồ Chí Minh.

- Quý ông, bà đại diện Hội đồng hương Hoài Nhơn và Hội đồng hương Tam Quan tại thành phố Hồ Chí Minh.

- Công ty Hưng Thịnh – Tp Hồ Chí Minh.

Lời đầu thư, thay mặt lãnh đạo nhà trường, tôi gửi tới Quý Thầy Cô giáo, các thế hệ học sinh đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh; các ông, bà đại diện Hội đồng hương Hoài Nhơn – Tam Quan lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt !

Ngày 19/11/2011 vừa qua, nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, nhà trường đã tổ chức buổi gặp mặt giao lưu thân mật với các thế hệ giáo viên của nhà trường. Thật xúc động khi gặp lại thầy Nhơn, thầy Thưởng, thầy Bộ, cô Vân, cô Yến, thầy Lâm, thầy Bền, cô Lan, thầy Thạch,…Buổi gặp mặt cũng vô cùng ấm áp, tràn đầy niềm vui khi thực hiện “cầu truyền hình” – nối đôi bờ niềm vui giữa Tam Quan - Hoài Nhơn 2 – Nguyễn Trân với những người con Hoài Nhơn tại thành phố Hồ Chí Minh. Lần đầu tiên thực hiện, với trang thiết bị còn thô sơ, nên phần kết nối chưa được ưng ý lắm. Nhưng dù sao đây cũng đã là nhịp cầu nối kết tình thầy trò, tình đồng hương – những người đã từng công tác, học tập và trưởng thành dưới một mái trường của quê hương xứ dừa. Trái tim những người con của xứ dừa, những cựu giáo viên - học sinh Hoài Nhơn 2 – Nguyễn Trân luôn hướng về quê hương, luôn hướng về mái trường Hoài Nhơn 2 – Nguyễn Trân thân yêu.

Hơn 30 năm phấn đấu và trưởng thành, thương hiệu Nguyễn Trân đã được khẳng định với chất lượng đào tạo toàn diện vào loại tốt nhất tỉnh. Hàng chục ngàn học sinh trưởng thành từ mái trường này đã trở thành niềm tự hào lớn nhất của nhà trường. Và cho đến ngày hôm nay, mái trường Hoài Nhơn 2 – Nguyễn Trân thân yêu cũng luôn là niềm tự hào của bao thế hệ học sinh.

Có được thành công ngày hôm nay là sự nỗ lực không mệt mỏi của bao thế hệ thầy và trò; và đồng hành còn có sự đóng góp quý báu của Hội khuyến học nhà trường, trong đó đặc biệt là sự đóng góp, hỗ trợ của các tập thể, cá nhân, doanh nghiệp, của cựu giáo viên-học sinh tại thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó là các tập thể, cá nhân khác luôn có sự quan tâm hỗ trợ về vật chất và tinh thần đối với nhà trường, góp phần thắp sáng lên niềm hy vọng cho nhiều học sinh nghèo vượt khó của nhà trường như doanh nghiệp gỗ Quý (bà Trịnh Thị Quý - Tam Quan), Công ty cổ phần may Tam Quan, Ngân hàng đầu tư & phát triển; ngân hàng Sacombank Tam Quan, …

Đặc biệt, nhà trường cảm ơn Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh Tp HCM đã ủng hộ nhiều cho nhà trường và trong dịp gặp mặt vừa qua đã ủng hộ cho Hội khuyến học trường 25 triệu đồng.
Chúng tôi biết rằng, trong giai đoạn hiện nay, làm kinh tế đang gặp rất nhiều khó khăn. Chính vì vậy, nghĩa cử của các quý ông bà, anh chị là vô cùng quý giá.

Cảm ơn quý ông bà, anh chị đã chung tay góp phần xây dựng nhà trường, xây dựng quê hương. Tấm lòng vàng của quý ông bà, anh chị sẽ được các thế hệ học sinh nhà trường tri ân.

    Trường THPT Nguyễn Trân rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ cả về vật chất lẫn tinh thần của quý ông bà, anh chị - những người con quê hương Hoài Nhơn.

Một lần nữa, chúng tôi kính chúc thầy cô, các anh chị cựu học sinh THPT Hoài Nhơn II – Nguyễn Trân, quý ông bà đại diện Hội đồng hương hạnh phúc, thành đạt; chúc tình nghĩa thầy trò, quê hương ngày càng gắn bó và phát triển tốt đẹp.                                 

                                                                                                                                                                                      HIỆU TRƯỞNG
                                                                                                                                                                                        Mai Anh Dũng  

Ý kiến của bạn

Góc ảnh đẹp
Xem tất cả